Lisa từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari.
Là đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari, Lisa (BlackPink) luôn nhận được sự ưu ái của nhãn hàng. Giọng ca MONEY thường xuyên xuất hiện tại sự kiện, trên sân khấu hay bìa tạp chí với những món nữ trang đắt đỏ. Cô từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari trong một bộ hình. Mẫu dây chuyền Nữ hoàng Địa Trung Hải này được đính ngọc lục bảo và kim cương, lấy cảm hứng từ món trang sức có niên đại từ năm 1969. 5 viên chủ đá quý dạng tinh thể lỏng gia tăng giá trị cho vòng cổ của Lisa.
Lisa đeo mẫu vòng Serpenti đến từ nhà Bulgari.
Chiếc vòng cổ đắt đỏ thứ 2 trong bộ sưu tập trang sức trăm tỷ của Lisa là mẫu Serpenti đến từ nhà mốt Bulgari. Giá thành của món nữ trang này là khoảng 1,13 triệu USD. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập phụ kiện cao cấp có tên Magnifica. Chiếc dây chuyền hình rắn xếp 3 lớp, nạm kín kim cương, trở nên nổi bật trên cổ Lisa. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của Lisa và Bulgari với vai trò đại sứ thương hiệu.
Jisoo với mẫu vòng nổi tiếng của nhà Cartier.
Đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện nhãn hàng nữ trang Cartier, Jisoo (BlackPink) cũng nhiều lần xuất hiện với các thiết kế đắt giá của thương hiệu. Món phụ kiện có giá trị cao nhất, khoảng 3 triệu USD, là vòng cổ mặt cáo đặc trưng của Cartier. Thiết kế này đính đá quý lớn nhiều màu, nạm kín kim cương, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ.Rose đeo vòng Flower and Leaves của nhà Tiffany & Co.
Giống với Lisa và Jisoo, Rosé (BlackPink) cũng là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trang sức cao cấp Tiffany & Co. Giọng ca Gone từng xuất hiện ở một sự kiện của nhà mốt tại Tokyo, Nhật Bản tháng 9/2022 với chiếc váy trắng thanh lịch và chiếc vòng cổ trị giá 2 triệu USD trên cổ. Đúng với tên gọi Jean Schlumberger Flower and Leaves, thiết kế này mô phỏng những bông hoa, chiếc lá trên cành cây, lấy ý tưởng từ thiên nhiên phong phú.Rosé thu hút sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 885.000 USD đến từ thương hiệu Tiffany & Co.
Khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang năm 2020, Rosé thu hút sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 885.000 USD đến từ thương hiệu Tiffany & Co. Mẫu dây chuyền này nằm trong bộ sưu tập trang sức cao cấp Blue Book 2019. Bên cạnh dây đeo dát kín kim cương, những viên đá quý màu xanh lam, xanh dương cũng được bổ sung, tạo thành điểm nhấn cho chiếc vòng cổ.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Tommy Hilfiger, Mercedes-AMG F1 và nghệ sĩ Clarence Ruth đã cùng nhau kết hợp tạo ra một bộ sưu tập kết hợp màu sắc phong cách, kiểu dáng thể thao và các chi tiết đua xe.
Nữ ca sĩ tỷ phú người Mỹ Taylor Swift từng bị chê bai trong quá khứ vì phong cách thời trang nhạt nhòa, không nổi bật, không xứng tầm vị thế ngôi sao quốc tế có khối tài sản kếch xù.
Trong Tuần lễ thời trang được tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc) vừa qua, một thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam đã giới thiệu hàng chục thiết kế đặc sắc. Nổi bật nhất là bộ sưu tập Họa Sắc, chỉ với 7 thiết kế nhưng mang sứ mệnh truyền tải một Việt Nam rực rỡ gấm hoa.
Sáng ngày 23/4, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo thông tin về Giải Bóng đá U9 toàn quốc - Toyota Cup 2025.
Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh đã cùng các cá nhân tiêu biểu, gia đình cá nhân tiêu biểu dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1).
Ngày 23/4, tại TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức lớp tập huấn kỹ năng công tác Đoàn năm 2025. Đại tá Vũ Duy Lưu – Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 2 – dự và chỉ đạo lớp tập huấn.
Nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tiếng Việt, đồng thời khơi dậy niềm yêu thích chữ viết và văn hóa đọc trong học sinh, vừa qua, Trường Tiểu học Hưng Trí (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã tổ chức Ngày hội “Viết đẹp – Đọc hay” với nhiều hoạt động ý nghĩa và sáng tạo.
Nam vương nhí Thế giới 2024 – Bùi Khâu Minh Triết nổi bật trong vai trò Đại sứ tại Lễ công bố Dự án & Lịch trình năm 2025 do 9 Talent Group tổ chức ngày 12/4/2025 tại Hà Nội. Với phong thái tự tin, rạng rỡ và chỉn chu, cậu bạn nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện.
Tối 22/4, TP Hồ Chí Minh tổ chức buổi tổng hợp luyện diễu binh, diễu hành lần 2 để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, đất nước thống nhất (30/4/1975 - 30/4/2025).
Panasonic chính thức mở đơn đăng ký tham gia chương trình “Qua ống kính trẻ thơ – Kid Witness News (KWN) 2025” - một chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh từ 10 đến 18 tuổi trên toàn quốc.
Vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) với Viện Dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh, nhãn hàng Gummies NeoKids Việt Nam và Họp báo chương trình “Tôi cao lớn – Tôi tự tin”.
Mới đây, VietinBank tổ chức sự kiện trao thưởng Kỳ 1 cho những khách hàng may mắn trúng Giải Tuần – iPhone 15, Giải Ngày Vàng - AirPods 3 của chương trình “Thả xúc xắc - Bắt triệu quà” trên app VietinBank iPay Mobile.
Là người có thói quen trung thành với các sản phẩm đã mua cả trăm lần, tôi vẫn quyết định phá lệ một lần, ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD, để xem hương vị có gây bất ngờ như cái tên hay không.