Lisa từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari.
Là đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari, Lisa (BlackPink) luôn nhận được sự ưu ái của nhãn hàng. Giọng ca MONEY thường xuyên xuất hiện tại sự kiện, trên sân khấu hay bìa tạp chí với những món nữ trang đắt đỏ. Cô từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari trong một bộ hình. Mẫu dây chuyền Nữ hoàng Địa Trung Hải này được đính ngọc lục bảo và kim cương, lấy cảm hứng từ món trang sức có niên đại từ năm 1969. 5 viên chủ đá quý dạng tinh thể lỏng gia tăng giá trị cho vòng cổ của Lisa.
Lisa đeo mẫu vòng Serpenti đến từ nhà Bulgari.
Chiếc vòng cổ đắt đỏ thứ 2 trong bộ sưu tập trang sức trăm tỷ của Lisa là mẫu Serpenti đến từ nhà mốt Bulgari. Giá thành của món nữ trang này là khoảng 1,13 triệu USD. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập phụ kiện cao cấp có tên Magnifica. Chiếc dây chuyền hình rắn xếp 3 lớp, nạm kín kim cương, trở nên nổi bật trên cổ Lisa. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của Lisa và Bulgari với vai trò đại sứ thương hiệu.
Jisoo với mẫu vòng nổi tiếng của nhà Cartier.
Đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện nhãn hàng nữ trang Cartier, Jisoo (BlackPink) cũng nhiều lần xuất hiện với các thiết kế đắt giá của thương hiệu. Món phụ kiện có giá trị cao nhất, khoảng 3 triệu USD, là vòng cổ mặt cáo đặc trưng của Cartier. Thiết kế này đính đá quý lớn nhiều màu, nạm kín kim cương, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ.Rose đeo vòng Flower and Leaves của nhà Tiffany & Co.
Giống với Lisa và Jisoo, Rosé (BlackPink) cũng là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trang sức cao cấp Tiffany & Co. Giọng ca Gone từng xuất hiện ở một sự kiện của nhà mốt tại Tokyo, Nhật Bản tháng 9/2022 với chiếc váy trắng thanh lịch và chiếc vòng cổ trị giá 2 triệu USD trên cổ. Đúng với tên gọi Jean Schlumberger Flower and Leaves, thiết kế này mô phỏng những bông hoa, chiếc lá trên cành cây, lấy ý tưởng từ thiên nhiên phong phú.Rosé thu hút sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 885.000 USD đến từ thương hiệu Tiffany & Co.
Khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang năm 2020, Rosé thu hút sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 885.000 USD đến từ thương hiệu Tiffany & Co. Mẫu dây chuyền này nằm trong bộ sưu tập trang sức cao cấp Blue Book 2019. Bên cạnh dây đeo dát kín kim cương, những viên đá quý màu xanh lam, xanh dương cũng được bổ sung, tạo thành điểm nhấn cho chiếc vòng cổ.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Tommy Hilfiger, Mercedes-AMG F1 và nghệ sĩ Clarence Ruth đã cùng nhau kết hợp tạo ra một bộ sưu tập kết hợp màu sắc phong cách, kiểu dáng thể thao và các chi tiết đua xe.
Nữ ca sĩ tỷ phú người Mỹ Taylor Swift từng bị chê bai trong quá khứ vì phong cách thời trang nhạt nhòa, không nổi bật, không xứng tầm vị thế ngôi sao quốc tế có khối tài sản kếch xù.
Trong Tuần lễ thời trang được tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc) vừa qua, một thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam đã giới thiệu hàng chục thiết kế đặc sắc. Nổi bật nhất là bộ sưu tập Họa Sắc, chỉ với 7 thiết kế nhưng mang sứ mệnh truyền tải một Việt Nam rực rỡ gấm hoa.
Sáng 7/6, tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên (quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) đã long trọng diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2025, vòng loại Bảng Hải Phòng.
Tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2025 sắp tới, Apple được cho là sẽ công bố loạt cải tiến đột phá dành cho tai nghe AirPods, trong đó có tính năng chạm để chụp ảnh và tự động tắt âm thanh khi người dùng ngủ.
Novak Djokovic thêm một lần lỗi hẹn với Grand Slam thứ 25, khi để thua Jannik Sinner 4-6, 5-7, 6-7(3) tại bán kết Roland Garros tối 6/6. Tay vợt Serbia không thể lật ngược tình thế dù thi đấu nỗ lực trước đối thủ trẻ đang đạt phong độ cao nhất ở các giải đấu lớn.
Trong khi học sinh thành phố được tiếp cận giáo dục hiện đại và tài nguyên học tập phong phú, thì học sinh vùng cao vẫn phải vượt qua khoảng cách địa lý, điều kiện sống khó khăn và thiếu thốn trang thiết bị học tập.
Các nhà nghiên cứu tại Đại học Edith Cowan (ECU), Tây Australia vừa công bố một phương pháp mới giúp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng nhận diện và phản hồi cảm xúc con người một cách chính xác, hiệu quả và gần gũi hơn.
Trận bán kết UEFA Nations League giữa Tây Ban Nha và Pháp không chỉ là màn so tài đỉnh cao giữa hai nền bóng đá hàng đầu châu Âu, mà còn là sân khấu để hai cái tên đáng chú ý – Lamine Yamal và Ousmane Dembele – khẳng định vị thế trong cuộc đua danh giá tới Quả bóng Vàng 2025.
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vinamilk đồng hành cùng chương trình phát động Tháng Hành động vì Trẻ em do Bộ Y tế tổ chức tại Phú Thọ và trao sữa cho trẻ em khó khăn của tỉnh Bến Tre.
Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
“Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quãng đời học sinh của em là được ở ký túc xá, được học tập và sinh hoạt từ sáng đến tối cùng thầy cô và các bạn. Là kỷ niệm mãi không bao giờ quên với em”, Nguyễn Hạnh An (lớp 12H, Trường TH School cơ sở Hòa Lạc) xúc động chia sẻ trong Lễ tốt nghiệp năm học 2024-2025.
Kết nối những kinh nghiệm tích lũy thành những câu chuyện cá nhân ấn tượng và kể câu chuyện ấy trên đa nền tảng là những điều 128 sinh viên Học viện Ngoại giao đã được học trong buổi tập huấn “Kỹ năng viết CV và phỏng vấn trong kỷ nguyên số” do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp với Học viện Ngoại giao tổ chức.
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm 135 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.