“Squid Game” được cho là show nổi tiếng nhất trên Netflix từ trước đến nay

Hà Chi
Không chỉ thu hút nhiều người xem, Squid Game còn tạo ra được vô số trào lưu trên MXH.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 17/9, bộ phim Squid Game (Trò chơi con mực) đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Phim Squid Game kể về hành trình của 456 người chơi là những người ở tầng lớp đáy xã hội Hàn Quốc. Họ đều phải gánh số nợ khổng lồ và không có khả năng chi trả. Những người này được mời tham gia một trò chơi sinh tồn trên hình thức tự nguyện, với người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được số tiền 45,6 tỷ won (khoảng 881 tỷ VND). Phim có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng như Lee Jung Jae, Park Hae Soo,...

“Squid Game” được cho là show nổi tiếng nhất trên Netflix từ trước đến nay - Ảnh 1

 

Phát biểu về độ phổ biến của Squid Game, ông Ted Sarandos - Đồng Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc nội dung của Netflix cho biết: “Squid Game chắc chắn sẽ là chương trình không nói tiếng Anh thành công nhất của chúng tôi. Mới chỉ 9 ngày trôi qua kể từ khi 'Squid Game' phát hành và khả năng cao đây sẽ là chương trình nổi tiếng nhất của Netflix cho đến nay. Nó cực kỳ phổ biến."

“Squid Game” được cho là show nổi tiếng nhất trên Netflix từ trước đến nay - Ảnh 2

 

Trên Netflix, Squid Game đang đứng đầu BXH xu hướng thế giới. Bộ phim gây nên một cơn sốt toàn cầu khi các trò chơi và quần áo xuất hiện trong phim đang được bán hết với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, người đồng cấp của ông Sarandos tại Netflix - ông Reed Hastings còn đăng tải bức ảnh ông mặc bộ đồng phục người chơi trong bộ phim này. Tên tuổi của các diễn viên trong phim cũng từ đó mà thăng hạng. Trên trang cá nhân của siêu mẫu Jung Ho Yeon, lượng người theo dõi đã tăng từ 400 nghìn lên con số không tưởng: 7,3 triệu sau khi cô tham gia bộ phim.

“Squid Game” được cho là show nổi tiếng nhất trên Netflix từ trước đến nay - Ảnh 3

Không chỉ có vậy, thành công của bộ phim đã mang đến hiệu ứng tích cực trên sàn chứng khoán. Theo Bloomberg, giá cổ phiếu công ty Bucket Studio - cổ đông trong công ty quản lý của nam diễn viên Lee Jung Jae đã tăng hơn 70%. Trong khi đó giá cổ phiếu Showbox - công ty đầu tư vào Siren Pictures, đơn vị sản xuất 'Trò chơi con mực' thì tăng hơn 50% vào tuần trước.

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết “Squid Game” được cho là show nổi tiếng nhất trên Netflix từ trước đến nay tại chuyên mục Phim của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Phim khác

Phim hoạt hình Việt: Cần thêm thời gian để khẳng định

Trong hè này, hoạt hình Việt có bước tiến lớn khi liên tiếp có những bộ phim chiếu rạp như "Wolfoo và cuộc đua tam giới", "Trạng Quỳnh nhí: Truyền thuyết kim ngưu" nhưng doanh thu chưa đạt như kỳ vọng. Tuy nhiên, việc dám dấn thân cũng thể hiện sự nỗ lực của những nhà làm phim hoạt hình trong nước.

"Superman" cán mốc 400 triệu USD toàn cầu

Sau 10 ngày ra mắt, bom tấn "Superman" chính thức vượt mốc 400 triệu USD doanh thu toàn cầu, mang lại tín hiệu tích cực cho DC Studios trong bối cảnh dòng phim siêu anh hùng đang dần hạ nhiệt.

Conan thắng lớn khi ra rạp Việt

Sau hai ngày chiếu sneakshow, "Conan: Dư ảnh của độc nhãn", phần phim mới nhất về thám tử lừng danh Conan đã nhanh chóng trở thành cái tên dẫn đầu phòng vé Việt Nam.