5 món ăn truyền thống sáng tạo từ phomat vừa nghe tên đã thấy thèm

TH
Phomat tự nhiên là lựa chọn lý tưởng để biến tấu, tăng thêm hương vị cho các món ăn truyền thống.

Trong các loại phomat thì mozzarella được giới ẩm thực ưa chuộng bởi khả năng biến hoá đa dạng nổi trội. Khi chưa qua chế biến, thanh phomat que mozzarella vừa dẻo vừa ngậy mùi sữa, là món ăn vặt yêu thích của nhiều người. Nhưng khi gặp nhiệt độ cao những thanh phomat này sẽ tan chảy, tạo nên một lớp phủ thơm nức.

Phomat tự nhiên TH true CHEESE giữ trọn vẹn hương vị thơm ngậy dễ ăn và đặc tính biến hóa linh hoạt của phomat mozzarella nổi tiếng nước Ý. Nhờ vậy dòng Phomat này đã trở thành lựa chọn lý tưởng để biến tấu, tăng thêm hương vị cho các món ăn truyền thống. 5 món ăn cùng Phomat TH true CHEESE sau đây được thực hiện bởi các thí sinh của cuộc thi "Vui trọn món ngon" do nhãn hàng TH true CHEESE và TH true BUTTER tổ chức hứa hẹn truyền cảm hứng cho những người yêu nấu nướng.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, phomat TH true CHEESE còn giúp tăng thêm độ giòn rụm của vỏ bên ngoài mà vẫn giữ độ ẩm bên trong, biến một món ăn từ ngon trở nên "tuyệt đỉnh".

Để tạo nên dòng sản phẩm TH true CHEESE với chất lượng và hương vị chuẩn phomat mozzarella nước Ý, TH đã sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại TH, không pha trộn thêm các thành phần khác, giúp giữ trọn và nâng vị các món ăn ngon.

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 5 món ăn truyền thống sáng tạo từ phomat vừa nghe tên đã thấy thèm tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Bộ sưu tập Art – quà tặng họa cụ ấn tượng chào năm học mới

Ngày 21/8, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức giới thiệu bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và người yêu mỹ thuật. Đây không chỉ là lời chào mừng năm học mới mà còn là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 71 năm Giải phóng Thủ đô và 66 năm thành lập thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Vinamilk “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bằng tranh và hành động ý nghĩa

“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường – cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (xã Long Điền, TPHCM) xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.