
Bộ sưu tập Art ra đời từ sự hợp tác giữa Văn phòng phẩm Hồng Hà và Trường Khoa học Liên ngành và Nghệ thuật (VNU-SIS), Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là đơn vị tiên phong trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghiệp văn hóa, sáng tạo và nghệ thuật. Mỗi sản phẩm được nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho mọi lứa tuổi.
Ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, bộ sản phẩm Art là một công trình nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao, được phát triển từ cơ sở lý luận vững chắc đến các dòng sản phẩm thực tiễn; gồm bốn nhóm sản phẩm:

Art Kids: Dành cho học sinh tiểu học, an toàn dễ sử dụng, giúp các em làm quen với hội họa.
Art Juniors: Dành cho học sinh trung học, nâng cấp chất liệu, hỗ trợ rèn luyện kỹ thuật cơ bản.
Art Studio: Dành cho sinh viên mỹ thuật, độ chính xác cao, phù hợp cho học tập và thực hành.
Art Master: Dành cho họa sĩ chuyên nghiệp, chất lượng cao cấp, hỗ trợ thể hiện kỹ thuật và phong cách sáng tạo.

Với sự nghiêm túc và tâm huyết, Văn phòng phẩm Hồng Hà khẳng định cam kết đầu tư vào các sản phẩm giáo dục chất lượng cao, góp phần bồi dưỡng thẩm mỹ và tư duy sáng tạo cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm kết hợp với VNU-SIS cũng là bảo chứng cho sứ mệnh gắn kết tri thức - nghệ thuật - doanh nghiệp với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Bộ sưu tập Art không chỉ là sản phẩm học tập mà còn mang giá trị văn hóa, sáng tạo, khẳng định vị thế của thương hiệu Hồng Hà sau 66 năm phát triển.

Trong năm học 2025 - 2026, Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng học sinh, sinh viên trên hành trình tri thức, và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.