Có rất nhiều loại giày, dép khác nhau được sử dụng trong đời sống hằng ngày. Có loại chuyên dùng để chơi thể thao, có loại chuyên dùng để đi dạo hay đi bộ đường dài... Mỗi loại giày, dép đều có cấu tạo riêng biệt để thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của mình đấy!
Giày leo núi là loại giày chuyên dụng được thiết kế để hỗ trợ người sử dụng khi di chuyển trên các địa hình phức tạp và khắc nghiệt. Đây là lựa chọn không thể thiếu cho những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời như leo núi, đi rừng hay trekking (đi bộ đường dài). Với thiết kế tối ưu, giày leo núi mang lại sự thoải mái và an toàn trong suốt hành trình khám phá.
Giày múa ba-lê
Giày múa ba-lê là loại giày chuyên dụng dành cho các vũ công ba-lê, giúp họ thể hiện sự mềm mại và tinh tế trong từng động tác. Được thiết kế nhẹ nhàng và linh hoạt, giày múa ba-lê hỗ trợ tối ưu trong các kỹ thuật đặc trưng như đứng trên mũi chân hay xoay người… Đây là phụ kiện không thể thiếu, giúp tôn lên vẻ đẹp nghệ thuật của bộ môn múa ba-lê cổ điển.
Nói đến chuyện vui, tiếng Việt thường có nhiều thành ngữ để chỉ: vui như Tết, vui như sáo, vui như trẩy hội hoặc vui ra phết… “Vui ra phết” là một thành ngữ nhằm diễn tả một trạng thái vui vẻ thoải mái của ai đó. Ví dụ: “Này, các cậu ơi, hôm vừa rồi lớp chúng tớ được cô giáo cho đi tham quan rừng Cúc Phương. Cả nhóm tha hồ chơi tập trận giả trong rừng, vui ra phết nhé!”.
“Cút ca cút kít/Làm ít ăn nhiều/Nằm đâu ngủ đấy/Nó lấy mất cưa Lấy gì mà kéo...”. Mỗi khi nghe đến bài đồng dao ấy, nhiều người lớn lại muốn “bỏ quên” hết mọi nhọc nhằn của cuộc sống để trở về tuổi thơ hồn nhiên, cuốn theo vòng xoáy của những con quay.
Labubu ngày càng nổi tiếng, kéo theo sự xuất hiện của nhiều mặt hàng nhái trên thị trường. Việc nhận biết Labubu thật và giả trở thành mối quan tâm lớn của giới trẻ yêu thích thương hiệu này.
Xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 1/11/1974 và được miêu tả với hình ảnh chú mèo bobtail Nhật Bản với chiếc nơ đỏ bên tai trái. Hello Kitty được lấy hình mẫu là một cô bé có tên là Kitty White đến từ London (Anh) và có chị em sinh đôi tên Mimmy. Cô bé nuôi một mèo cưng tên Charmmy Kitty.
Halloween ở trường, ở lớp bạn đã chuẩn bị tới đâu rồi? Các bạn có hào hứng đón chờ những màn trình diễn cực kỳ hấp dẫn và bất ngờ của lễ hội Halloween không nhỉ?
Mời đây, Tỉnh đoàn Quảng Ninh đã tổ chức trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của T.Ư Đoàn cho đoàn viên Đinh Đức Hiệp (30 tuổi, chi đoàn khu Hà Trung 4, phường Hà Lầm, Quảng Ninh) vì hành động dũng cảm cứu người trong vụ lật tàu du lịch trên vịnh Hạ Long.
Trưa nay (23/7), áp thấp nhiệt đới đã tiến vào vùng biển phía Đông của khu vực Bắc Biển Đông và đang có xu hướng mạnh lên. Đây là diễn biến thời tiết nguy hiểm, có thể gây gió mạnh, sóng lớn trên biển trong những ngày tới.
Lần đầu tiên trong lịch sử, các hệ thống trí tuệ nhân tạo do Google và OpenAI phát triển đã giải thành công các bài thi Olympic Toán quốc tế (IMO) ở mức tương đương huy chương vàng đánh dấu bước ngoặt mới trong khả năng lý luận của AI.
Sau nhiều tuần đàm phán, Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Viktor Gyokeres từ Sporting với tổng giá trị lên đến 86 triệu USD, trong đó có 11,5 triệu USD phụ phí tùy thành tích.
Được mời tham gia với vai trò diễn giả duy nhất và đầu tiên đại diện Việt Nam tại Hội nghị Phát triển Châu Á 2025 (Growth Asia Summit), diễn ra tại Singapore từ ngày 15 đến 17/7/2025, Vinamilk cùng đột phá 6 HMO đã thu hút sự quan tâm lớn của Hội nghị.
Đồng hành cùng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt của ngành điện ảnh châu Á, Vinamilk kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sáng tạo – đổi mới, đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.
Vừa “lên sóng” chưa lâu, chương trình Vinamilk Graduate Talent Program (GTP) 2025 đã tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Thương hiệu sữa “quốc dân” tiếp tục thu hút nhân tài Gen Z với phiên bản hoàn toàn mới, với 25 vị trí tuyển dụng trải rộng trên 11 lĩnh vực nghề nghiệp đang là xu hướng hiện nay.
Công thức lợi khuẩn đột phá với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai và những ưu điểm đặc trưng từ hệ sinh thái TH là nguyên liệu sữa tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.