GenZ chọn đồ uống: Sức khỏe hay trào lưu?

Chu Hải
Đâu là thức uống chuẩn sức khỏe, chuẩn xu hướng mà tất cả giới trẻ đều mê mẩn?

Vốn là một thế hệ sở hữu cá tính và lối sống đậm chất riêng, thói quen mua sắm của GenZ từ đó cũng có nhiều nét khác biệt. Trong việc lựa chọn đồ ăn, thức uống, thế hệ này không chỉ chú trọng đến yếu tố sức khỏe mà còn rất quan tâm đến các xu hướng thịnh hành và phong cách cá nhân.

Ngày càng "tinh" hơn trong tiêu dùng, vậy khi đứng giữa đồ uống "healthy" và đồ uống "trendy", Gen Z sẽ chọn gì?

GenZ chọn đồ uống: Sức khỏe hay trào lưu? - Ảnh 1

Gen Z là phải healthy!

Không "ăn nhanh, uống tạm", Gen Z giờ đây đang dần bắt nhịp lối sống "healthy" với một chế độ ăn uống có lợi cho sức khỏe. Báo cáo từ Nghiên cứu tiêu dùng 2022 của Vero và Decision Lab cho thấy, có đến 64,3% người thuộc thế hệ Z chọn ăn uống lành mạnh vì những lợi ích sức khỏe lâu dài.

Đặc biệt, khi chọn đồ uống, thế hệ này cũng luôn ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín với quy trình minh bạch, đạt chuẩn. Và TH true TEA Trà xanh vị Chanh tự nhiên và TH true TEA Ô long tự nhiên là những sản phẩm được đông đảo Gen Z yêu thích vì thỏa mãn trọn bộ tiêu chí trên.

Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên

Để mang đến hương vị tự nhiên, chân thật nhất, TH true TEA sử dụng lá trà thật được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng cả nước như trà Shan Tuyết từ vùng núi cao Hà Giang, hay các giống trà đặc tuyển từ cao nguyên Mộc Châu.

Nguồn nước sử dụng cho TH true TEA cũng được lấy từ mạch ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An), sau đó xử lý qua công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO để loại bỏ tối đa tạp chất, đảm bảo nguồn nước tinh khiết, mát lành.

GenZ chọn đồ uống: Sức khỏe hay trào lưu? - Ảnh 2

Quy trình trích ly hiện đại

TH true TEA có quy trình trích ly (ủ trà) hiện đại bậc nhất hiện nay với hệ thống tự động hoá, khép kín hoàn toàn để hạn chế tác động của oxy hoá, giúp lưu giữ tối đa màu sắc, hương vị tự nhiên của trà và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

GenZ chọn đồ uống: Sức khỏe hay trào lưu? - Ảnh 3

Tiệt trùng bằng công nghệ UHT

TH true TEA sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT để đảm bảo sản phẩm có hạn sử dụng đến 12 tháng tháng mà không dùng chất bảo quản. Nhờ xử lý nhiệt độ cao trong thời gian siêu ngắn, TH true TEA không chỉ đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giữ được tối đa chất lượng, hương vị và màu sắc tự nhiên của trà. Đồng thời, công nghệ tiệt trùng UHT mà TH áp dụng là công nghệ mới, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, thân thiện với môi trường nhờ cơ cấu tái sử dụng nhiệt hiệu quả.

GenZ chọn đồ uống: Sức khỏe hay trào lưu? - Ảnh 4

Chiết rót vô trùng và đóng chai

Sau khi xử lý UHT, trà sẽ được chiết rót vô trùng bằng công nghệ Aseptic để đảm bảo không tái nhiễm vi khuẩn, tạp chất. Phôi chai trước khi rót cũng được tiệt trùng khô bằng hơi nóng H2O2. Khi đã đạt hiệu quả tiệt trùng, hơi H2O2 sẽ được hút sạch hoàn toàn mà không cần rửa lại với nước. Tiên phong ứng dụng công nghệ tiệt trùng phôi chai tiên tiến, TH không chỉ mang đến những chai trà TH true TEA chất lượng, an toàn mà còn giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường.

GenZ chọn đồ uống: Sức khỏe hay trào lưu? - Ảnh 5

Có thể thấy, quy trình sản xuất những chai trà TH true TEA được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm. Hội tụ "tất tần tật" những tiêu chí chuẩn sạch – lành - thơm ngon bổ dưỡng, TH true TEA chính là chân ái của GenZ thích sống "healthy". 

GenZ chọn đồ uống: Sức khỏe hay trào lưu? - Ảnh 6

Healthy chưa đủ, trendy nữa mới vừa!

Là thế hệ có cá tính mạnh, yêu thích sự sáng tạo, Gen Z thường xuyên bị thu hút bởi những điều mới lạ, thời thượng, trong việc chọn đồ uống cũng thế. Ngoài việc thơm ngon, "healthy", giao diện đồ uống còn phải bắt mắt, "trendy" mới làm có thể lọt vào mắt xanh của GenZ. Một lần nữa, TH true TEA thỏa mãn được tiêu chí này

TH true TEA có thiết kế chai cổ rộng - xu hướng mới của ngành đồ uống trên thế giới, vừa gây được ấn tượng với các bạn trẻ bởi vẻ đẹp mới lạ, vừa mang lại cảm giác "đã" hơn khi sử dụng. Mỗi chai trà TH true TEA cũng có dung tích vừa phải (350ml) và nắp vặn tiện lợi, phù hợp với xu hướng sử dụng "on-the-go" của người trẻ, sẵn sàng trở thành "phụ kiện check-in" vô cùng ăn ảnh ở bất cứ đâu.

GenZ chọn đồ uống: Sức khỏe hay trào lưu? - Ảnh 7

Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất hiện đại cùng thiết kế trẻ trung, thời thượng, TH true TEA chính là thức uống chuẩn "healthy – trendy" mà mọi GenZ đều mê mẩn.

GenZ chọn đồ uống: Sức khỏe hay trào lưu? - Ảnh 8

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết GenZ chọn đồ uống: Sức khỏe hay trào lưu? tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Bộ sưu tập Art – quà tặng họa cụ ấn tượng chào năm học mới

Ngày 21/8, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức giới thiệu bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và người yêu mỹ thuật. Đây không chỉ là lời chào mừng năm học mới mà còn là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 71 năm Giải phóng Thủ đô và 66 năm thành lập thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Vinamilk “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bằng tranh và hành động ý nghĩa

“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường – cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (xã Long Điền, TPHCM) xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.