Học sinh làm gì khi được thi kết thúc học kỳ 2 sớm, đón hè hay phòng chống dịch bệnh?

Thu Trà
Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên đã chính thức chỉ đạo điều chỉnh lịch ôn tập, thi học kỳ 2 năm học 2020-2021 sớm hơn kế hoạch để phòng chống dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Theo đó các phòng GD-ĐT cùng các đơn vị trường học, trung tâm thuộc sở chủ động điều chỉnh kế hoạch, đẩy nhanh tiến độ kiểm tra cuối học kỳ 2 năm học 2020-2021.

Theo thông báo của sở GD-ĐT, các bạn học sinh khối 9 và khối 12 tỉnh Phú Yên đang gấp rút hoàn thành chương trình học trong 2 tuần tới. Bên cạnh đó hội thi Viết chữ đẹp cấp tỉnh cũng được hoãn cho đến khi có thông báo mới. 

Học sinh tỉnh thành này làm gì khi được thi kết thúc học kỳ 2 sớm, đón hè hay phòng chống dịch bệnh? - Ảnh 1
Các bạn học sinh khối 9 và 12 tỉnh Phú Yên đang gấp rút hoàn thành chương trình học.

Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Phú Yên cho hay việc sở chỉ đạo kiểm tra học kỳ 2 sớm hơn kế hoạch khung thời gian năm học 2020-2021 đã được UBND tỉnh Phú Yên ban hành đầu năm nhằm chủ động ứng phó với diễn biến dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước.

Đồng thời Sở cũng chỉ đạo các phòng giáo dục và đào tạo, trường học, trung tâm, đơn vị thuộc sở chuẩn bị sẵn sàng phương án, phương tiện dạy học trực tuyến, dạy học từ xa qua các phần mềm ứng dụng phù hợp để chuyển sang hình thức dạy học linh hoạt, kịp thời tổng kết năm học khi dịch diễn biến phức tạp.

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Học sinh làm gì khi được thi kết thúc học kỳ 2 sớm, đón hè hay phòng chống dịch bệnh? tại chuyên mục Trường Lớp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Trường Lớp khác

Đề xuất trợ cấp cho giáo viên mầm non tuyển mới

Ngày 5/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) công bố dự thảo Nghị định về phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 3-5 tuổi, đề xuất loạt chính sách quan trọng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, đặc biệt tại các địa bàn khó khăn.