Những trang phục đặc trưng trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang

Hà Chi
Squid Game đã tạo ra rất nhiều trào lưu trong lĩnh vực giải trí và thời trang.

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đã đạt được vô số kỷ lục chỉ trong một thời gian ngắn. Bộ phim lấy chủ đề là trò chơi sinh tồn, người chơi phải đánh đổi mạng sống của mình để đổi lấy số tiền thưởng khổng lồ, lên đến 45,6 tỷ Won. 

Đây là chủ đề không hề mới nhưng lại thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Các trò chơi cho trẻ em trong bộ phim được dân tình làm theo và ngay các trang phục trong phim cũng tạo ra một cơn sốt thời trang trên toàn cầu.

Thời trang trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang - Ảnh 1

Theo Lyst - nền tảng mua sắm trực tuyến về thời trang, lượt tìm kiếm toàn cầu về bộ đồ thể thao màu xanh lá, giày thể thao slip-on trắng và áo phông đánh số đều tăng đột biến. Cụ thể hơn, sự quan tâm bộ đồ thể thao đã tăng gấp đôi kể từ khi bộ phim ra mắt, còn lượt tìm kiếm đôi giày trắng tăng đến 145%. Theo tờ Variety, đôi giày slip-on màu trắng của hãng Vans có mức doanh thu tăng đến 7800%.

Thời trang trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang - Ảnh 2

 

Vậy tại sao những item đơn giản này lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Ngoài sức ảnh hưởng bộ phim, lý do khiến xu hướng thời trang này lên ngôi còn liên quan đến dịch bệnh.  Do phải giãn cách xã hội dài ngày nên dân tình quay ra chuộng những bộ trang phục thoải mái, rộng rãi như bộ đồ thể thao trong phim. 

Theo xu hướng, các ông lớn trong ngành thời trang như Balenciaga và Celine đã nhanh chóng ra mắt các thiết kế thời trang liên quan hoặc lấy cảm hứng từ bộ trang phục xanh trắng của người chơi trong phim. Và ông lớn Louis Vuitton có lẽ sẽ sớm tham gia cuộc chơi khi chọn Jung Ho Yeon, nữ ngôi sao của Squid Game làm đại sứ thương hiệu. 

Thời trang trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang - Ảnh 6

 

Bên cạnh đó, bộ jumpsuit màu đỏ trong phim cũng hot hơn bao giờ hết. Dân tình thi nhau săn lùng bộ đồ này để chuẩn bị cho lễ hội Halloween. Lễ hội hóa trang là dịp để mọi người thỏa sức khoác lên mình những bộ đồ kỳ lạ, quái dị,... Chính vì vậy mà những bộ đồ trong Squid Game đã nhanh chóng cháy hàng trên mọi mặt trận.

Thời trang trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang - Ảnh 5

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Những trang phục đặc trưng trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang tại chuyên mục Phim của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Phim khác

Phim hoạt hình Việt: Cần thêm thời gian để khẳng định

Trong hè này, hoạt hình Việt có bước tiến lớn khi liên tiếp có những bộ phim chiếu rạp như "Wolfoo và cuộc đua tam giới", "Trạng Quỳnh nhí: Truyền thuyết kim ngưu" nhưng doanh thu chưa đạt như kỳ vọng. Tuy nhiên, việc dám dấn thân cũng thể hiện sự nỗ lực của những nhà làm phim hoạt hình trong nước.

"Superman" cán mốc 400 triệu USD toàn cầu

Sau 10 ngày ra mắt, bom tấn "Superman" chính thức vượt mốc 400 triệu USD doanh thu toàn cầu, mang lại tín hiệu tích cực cho DC Studios trong bối cảnh dòng phim siêu anh hùng đang dần hạ nhiệt.

Conan thắng lớn khi ra rạp Việt

Sau hai ngày chiếu sneakshow, "Conan: Dư ảnh của độc nhãn", phần phim mới nhất về thám tử lừng danh Conan đã nhanh chóng trở thành cái tên dẫn đầu phòng vé Việt Nam.