Tiếp tục đam mê hội họa với Chiếc ô tô mơ ước nhé!

Chu Hải
Ban Tổ chức Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11, một sân chơi hội họa dành cho các em nhỏ dưới 15 tuổi thể hiện đam mê vẫn đang nhận được rất nhiều tác phẩm từ khắp mọi miền Tổ quốc gửi về.

Với 160 giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt những bức tranh xuất sắc nhất của các họa sĩ nhí sẽ được lựa chọn tham gia Cuộc thi quốc tế tại Nhật Bản với giá trị giải thưởng lên đến 10.000 USD.

Tiếp tục đam mê hội họa với Chiếc ô tô mơ ước nhé! - Ảnh 1

Các bạn hãy tiếp tục thể hiện niềm đam mê, sức sáng tạo hội họa chiếc ô tô mơ ước của mình và gửi về các hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc Văn phòng Ban tổ chức cuộc thi trước ngày 28/12/2021 nhé!

Văn phòng Ban tổ chức cuộc thi: Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, chi nhánh Hà Nội, tầng 8, sảnh Đông, Tòa nhà Lotte Center Hà Nội, Số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Ngoài phong bì dự thi, thí sinh ghi đầy đủ thông tin: Họ tên thí sinh, tên trường học, điện thoại liên hệ, tên tỉnh/thành phố. Phía sau tác phẩm dự thi, thí sinh phải ghi đầy đủ các thông tin sau: 

Tiếp tục đam mê hội họa với Chiếc ô tô mơ ước nhé! - Ảnh 2

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Tiếp tục đam mê hội họa với Chiếc ô tô mơ ước nhé! tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Bộ sưu tập Art – quà tặng họa cụ ấn tượng chào năm học mới

Ngày 21/8, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức giới thiệu bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và người yêu mỹ thuật. Đây không chỉ là lời chào mừng năm học mới mà còn là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 71 năm Giải phóng Thủ đô và 66 năm thành lập thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Vinamilk “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bằng tranh và hành động ý nghĩa

“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường – cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (xã Long Điền, TPHCM) xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.