Ấn tượng Cam tươi FVF - Dòng cam đặc sản khiến ai cũng muốn sở hữu

Thanh Xuân
Không chỉ sở hữu “gia thế” khủng, mà “năng lực”, “thành tích” của dòng cam FVF cũng chẳng phải hạng vừa.

Hai năm qua, thị trường nông sản Việt Nam xuất hiện một ứng viên sáng giá mà người người, nhà nhà đều muốn “trải thảm đỏ” tuyển về. Đó chính là cam tươi FVF – một trong những “talent” nổi bật xuất thân từ Tập đoàn TH. Được ví như “hàng hiếm”, dòng cam này đã nhanh chóng chứng minh sức hút đặc biệt của mình.

Vậy, năng lực của cam tươi FVF ra sao mà có thể xuất sắc vượt qua hàng trăm, hàng ngàn ứng viên khác để chinh phục được những khách hàng sành sỏi, kỹ tính ngoài kia. Hãy cùng soi ngay chiếc CV cực phẩm dưới đây!

Nhờ quá trình tuyển chọn giống chất lượng cao, thực hành nông nghiệp tốt và ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình trồng trọt và chăm sóc, vườn cam FVF rộng 70 ha có thể cung cấp ra thị trường hơn 1.000 tấn cam sạch mỗi vụ. Được biết, mỗi năm cam FVF chỉ thu hoạch một vụ duy nhất, kéo dài trong 3 tháng nhằm đảm bảo sức khỏe cho cây và chất lượng tối đa cho trái. Đó cũng là lý do vì sao dòng cam này được ví như “hàng hiếm” mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng không muốn bỏ lỡ khi vào vụ.

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Ấn tượng Cam tươi FVF - Dòng cam đặc sản khiến ai cũng muốn sở hữu tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Bộ sưu tập Art – quà tặng họa cụ ấn tượng chào năm học mới

Ngày 21/8, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức giới thiệu bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và người yêu mỹ thuật. Đây không chỉ là lời chào mừng năm học mới mà còn là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 71 năm Giải phóng Thủ đô và 66 năm thành lập thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Vinamilk “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bằng tranh và hành động ý nghĩa

“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường – cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (xã Long Điền, TPHCM) xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.