Burger thanh long của KFC Việt Nam chưa ra mắt đã gây bão

Phiên bản burger giải cứu thanh long của KFC Việt Nam đang nhận được phản hồi tích cực từ người dân trên toàn thế giới và nhận vô số lời khen: “Thêm một lý do nữa để tới Việt Nam!”.

Sau bánh mì thanh long được báo chí thế giới khen ngợi, một món ăn giải cứu nông sản trong mùa dịch Covid-19 khác của Việt Nam tiếp tục được lên báo Mỹ, đó là burger thanh long của KFC Việt Nam.

Là một thương hiệu đồ ăn nhanh đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu, trong “cuộc chiến” chống dịch COVID-19 lần này, KFC cũng đã kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt món bánh burger thanh long để góp phần tiêu thụ thanh long cho bà con nông dân Việt Nam.

Chia sẻ của thương hiệu KFC trên fanpage: “... Để hưởng ứng phong trào hỗ trợ nông dân Việt Nam, KFC mang đến 1 siêu phẩm mới có 1-0-2: Burger Thanh Long thơm ngon lạ miệng! Siêu phẩm với lớp bánh “bun” làm từ ruột thanh long tươi, đỏ mọng cực hấp dẫn hứa hẹn đem đến cho fans một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo, duy nhất chỉ có tại KFC Việt Nam”.

Ngay khi KFC Việt Nam rục rịch ra mắt phiên bản burger mới lạ này, tờ Business Insider - một trong những tờ báo về kinh doanh và tài chính hàng đầu nước Mỹ đã dành một bài viết ngắn giới thiệu món ăn tới độc giả quốc tế. Bài báo nhanh chóng viral, được chia sẻ lại trên các fanpage, group quốc tế.

Trong một hội nhóm gần 2 triệu thành viên trên Facebook, bài viết về burger thanh long của Business Insider đã nhận về hơn 4,7k react, 840 comment. Vô số lời khen và mong đợi của dân mạng quốc tế dành cho phiên bản burger giải cứu thanh long của KFC Việt Nam:

Bài viết thu hút sự chú ý của dân mạng quốc tế về bánh hamburger thanh long của KFC Việt Nam.

- “Bánh mì rồi giờ đến món này. Thêm một lý do nữa để tới Việt Nam”.

- “Các thương hiệu đồ ăn nhanh cũng đã gia nhập công cuộc giải cứu nông sản cho người dân Việt Nam, thật tuyệt vời”.

- “Tôi muốn đến Việt Nam để thử nó, hamburger màu hồng đó mọi người ơi”.

Hiện tại, burger thanh long của KFC Việt Nam chưa được bán chính thức. Theo thông báo trên fanpage, sản phẩm sẽ có mặt tại nhà hàng KFC khu vực TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu vào ngày 20/03/2020 và sẽ có mặt tại tất cả nhà hàng trên toàn quốc vào ngày 27/03/2020. Một phần hamburger thanh long có giá 42k.

(Theo Trí Thức Trẻ)

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Burger thanh long của KFC Việt Nam chưa ra mắt đã gây bão tại chuyên mục Món ngon của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Món ngon khác

Bí quyết ăn mì gói vừa nhanh gọn lại bổ dưỡng cho bữa sáng

Mì gói là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt, đặc biệt vào bữa sáng, khi thời gian chuẩn bị bữa ăn khá gấp gáp. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn liệu mì gói có thật sự tốt cho sức khỏe hay không, khi món ăn này thường bị cho là thiếu dinh dưỡng và chứa nhiều muối, dầu mỡ.

Bingsu: Món đặc sản mùa hè được yêu thích tại Hàn Quốc

Vào những ngày hè oi ả ở Hàn Quốc, không gì có thể làm dịu cơn nóng tốt hơn một bát bingsu. Món tráng miệng mát lạnh này, với đá bào mịn như tuyết và đa dạng topping, đã và đang chinh phục thực khách mọi tầng lớp, từ bình dân đến những người yêu thích sự xa xỉ.

Bổ sung sắt với món ngon từ ốc móng tay

Khi mùa hè gõ cửa, cũng là lúc những tín đồ ẩm thực hướng về các món hải sản tươi ngon, trong đó ốc móng tay nổi lên như một "ngôi sao sáng" trong làng ẩm thực đường phố lẫn bàn tiệc gia đình.

Cá biết đi bộ, là đặc sản ở nước ta

Tại những vùng quê yên bình của Việt Nam, đặc biệt ở đồng bằng Bắc Bộ và miền Tây Nam Bộ, cá rô đồng từ lâu đã trở thành hình ảnh thân thuộc. Loài cá nhỏ bé này mang sức sống mãnh liệt, đồng thời cũng được chế biến thành nhiều món ăn ngon được yêu thích.

Khách mời đám cưới tỷ phú Jeff Bezos ăn bánh gì?

Trong đám cưới xa hoa trị giá gần 50 triệu USD của tỷ phú Jeff Bezos và Lauren Sánchez, diễn ra vào cuối tháng 6 tại Venice (Italy), tiệm bánh ngọt Rosa Salva, một biểu tượng ẩm thực với gần 150 năm lịch sử đã vinh dự được lựa chọn để cung cấp bánh quy làm quà cảm ơn cho khách mời.