Giáo dục cho thế hệ trẻ biết trân quý "Mẹ thiên nhiên"
Ngọc Nguyễn
Thông qua việc tạo ra không gian học tập xanh hơn, sạch hơn, đảm bảo sức khỏe học đường, đồng thời giáo dục, nâng cao ý thức, nhận thức về môi trường cho các em nhỏ trong lứa tuổi vàng, khi mỗi em tự nhận thấy mình là “một mầm cây”, chúng ta sẽ có một thế hệ tương lai biết "trân quý Mẹ Thiên nhiên".
Môi trường không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thể chất, mà khoa học đã chứng minh rằng: "Môi trường còn có mối tương quan trực tiếp giữa chỉ số IQ và khả năng tiếp cận với thiên nhiên của trẻ em". Chỉ cần tăng 3% mật độ không gian xanh đã có thể giúp làm tăng chỉ số thông minh của trẻ lên trung bình 2,6 điểm. Vậy làm thế nào để trẻ em Việt Nam có cơ hội học tập trong ngôi trường xanh - sạch - đẹp - an toàn, giúp phát triển toàn diện tâm hồn, trí tuệ và thể lực? Câu trả lời sẽ có trong chương trình Vì tầm vóc Việt phát sóng vào lúc 20:10 ngày 27/04 trên sóng VTV1.
Với sự đồng hành của Tập đoàn TH, chương trình Vì tầm vóc Việt - với những thông tin hữu ích góp phần nâng cao nhận thức của công chúng, xây dựng thế hệ trẻ phát triển toàn diện về Đức – Trí - Thể - Mỹ - đến với khán giả vào 20h10 tối thứ 7 của tuần thứ 4 mỗi tháng trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. Quý khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình tại: VTVGO hoặc VTV.VN
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Với 2 sản phẩm trà trái cây mới được ra mắt, dòng TH true TEA nay đã có đến 4 hương vị, sẵn sàng trở thành "trợ thủ thanh mát" cùng giới trẻ hạ nhiệt mọi deadline.
Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu,...
Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Ngày 01/10, Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập (1959-2024) Công ty cổ phần VPP Hồng Hà mang chủ đề “Hồng Hà - Bản giao hưởng Dấu son 65” đã long trọng diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội).
Instagram bổ sung loạt tính năng mới cho tin nhắn trực tiếp (DM), bao gồm chia sẻ vị trí trực tiếp, đặt biệt danh và bộ sưu tập nhãn dán mới. Những cập nhật này giúp người dùng kết nối dễ dàng hơn, cá nhân hóa trò chuyện, và khơi nguồn sáng tạo trong giao tiếp.
Ban Bí thư T.Ư Đoàn vừa có văn bản chỉ đạo các tỉnh, thành Đoàn, Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố, các ban, đơn vị trực thuộc tập trung triển khai đồng bộ, hiệu quả một số giải pháp quan trọng công tác phòng, chống đuối nước đối với trẻ em, học sinh.
Chuyên trang ẩm thực TasteAtlas công bố danh sách 76 món ăn ngon nhất Đông Nam Á có nguyên liệu chính là gạo (hoặc nếp) với nhiều đại diện đến từ Việt Nam như cơm tấm, bánh tét, xôi.
Lợn mà cũng có buổi triển lãm tranh cá nhân, bạn có tin không? Hihi, trong lúc bạn còn đang “mắt chữ O, miệng chữ A” thì Chăm Học xin giới thiệu tới bạn buổi triển lãm có tên là OINK.
Hiện tượng tĩnh điện trên tóc và quần áo là nỗi ám ảnh của nhiều người mỗi khi mùa Đông tới. Thời tiết lạnh khô khiến những trang phục không phải là chất liệu tự nhiên dính chặt vào người trong khi những sợi tóc thì dựng đứng và dễ xơ rối.
Tại hội thảo Hạnh phúc trong giáo dục 2024 tổ chức trong hai ngày 23-24/11, Anh hùng Lao động Thái Hương chia sẻ câu chuyện xây dựng hệ thống trường TH School trở thành “một điểm chạm hạnh phúc”, nơi bừng nở niềm vui và lan tỏa yêu thương.
Sự xuất hiện của dòng sản phẩm Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI khiến các bé thêm phần hào hứng, tự tin khi lựa chọn sản phẩm dành riêng cho mình.
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING hoàn toàn từ thiên nhiên, được ví như đồ uống “full topping” pha chế, với topping nha đam thật, mát lành, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của khách hàng.
Đứng trước thị trường đồ uống cực phong phú, GenZ đã có sẵn bộ tiêu chí riêng để có thể chọn lựa được sản phẩm vừa chất lượng, vừa mang dấu ấn của thế hệ.
Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi là những lý do khiến Trà trái cây TH true TEA trở thành “cạ cứng” được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất vô cùng yêu thích.