Juno Milk đồng hành cùng "Đi để trưởng thành"

Tiên Ngân
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Dinh dưỡng vững vàng đồng hành cùng thế hệ tương lai

Trên hành trình đồng hành cùng chương trình “Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành”, Juno Milk thể hiện vai trò của một thương hiệu giàu trách nhiệm xã hội, luôn sát cánh cùng các em nhỏ trong từng bước rèn luyện và trưởng thành. Không chỉ mang đến những hộp sữa dinh dưỡng tiện lợi, Juno Milk còn góp phần vun đắp nền tảng thể chất và tinh thần cho thế hệ tương lai bằng sự bền bỉ và tâm huyết trong từng hoạt động đồng hành.

Từng hộp sữa miễn dịch tiện lợi được trao tận tay các em nhỏ là minh chứng rõ nét cho cam kết: Vì cuộc sống tươi đẹp hơn, nuôi dưỡng bằng chất lượng, đồng hành bằng yêu thương và phát triển bằng hành động thực tế.

Khẳng định vai trò thương hiệu uy tín quốc gia

Juno Milk được sản xuất tại nhà máy Hanoimilk - đơn vị có hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành sữa. Với nền tảng này, thương hiệu không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, đảm bảo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn hiện hành.

Mỗi hộp sữa dinh dưỡng tiện lợi là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng, phản ánh sự cam kết của Juno Milk trong việc đồng hành cùng các gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ khỏe mạnh toàn diện từ bên trong.

Tại mỗi điểm đến trên "Hành trình 1 triệu trái tim Việt Nam tin dùng" tại các trại hè quân đội, công an, trường học vùng sâu hay hội thảo giáo dục sức khỏe, Juno Milk đều hiện diện bền bỉ và trách nhiệm.

Hoạt động tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I là một ví dụ cụ thể. Đó không chỉ là dịp để Juno Milk tiếp cận cộng đồng, mà còn là hành động thiết thực trong việc lan tỏa tinh thần sống tích cực và nâng cao nhận thức dinh dưỡng cho thế hệ trẻ. Chính sự kiên định trong mục tiêu và hành động đã giúp thương hiệu ghi dấu ấn thực sự với người tiêu dùng.

Một mùa hè trưởng thành, một khởi đầu đầy hy vọng

Hình ảnh hàng trăm “chiến sĩ nhí” nghiêm trang trong màu áo công an giữa nắng hè rực rỡ không chỉ đơn thuần là sự kiện trại hè. Đó là biểu tượng của một thế hệ mới bản lĩnh, trách nhiệm, yêu nước và giàu khát vọng.

Juno Milk tự hào khi được góp phần viết nên những chương đầu tiên của hành trình ấy. Không chỉ cho mùa hè này, mà cho cả những chặng đường sắp tới nơi thương hiệu không ngừng vun đắp cho một Việt Nam mạnh mẽ và nhân ái, bắt đầu từ chính những viên gạch nền tảng mang tên: dinh dưỡng, miễn dịch và lòng tin.

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Juno Milk đồng hành cùng "Đi để trưởng thành" tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

“Em không bao giờ quên những ngày ở nội trú” – Học sinh TH School xúc động trong lễ tốt nghiệp

“Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quãng đời học sinh của em là được ở ký túc xá, được học tập và sinh hoạt từ sáng đến tối cùng thầy cô và các bạn. Là kỷ niệm mãi không bao giờ quên với em”, Nguyễn Hạnh An (lớp 12H, Trường TH School cơ sở Hòa Lạc) xúc động chia sẻ trong Lễ tốt nghiệp năm học 2024-2025.

Biến kinh nghiệm thành câu chuyện - Bí quyết giúp sinh viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng

Kết nối những kinh nghiệm tích lũy thành những câu chuyện cá nhân ấn tượng và kể câu chuyện ấy trên đa nền tảng là những điều 128 sinh viên Học viện Ngoại giao đã được học trong buổi tập huấn “Kỹ năng viết CV và phỏng vấn trong kỷ nguyên số” do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp với Học viện Ngoại giao tổ chức.

Dịch vụ Economy - Bưu điện Việt Nam: Đưa hàng Việt vươn xa thế giới

Với mục tiêu "Đưa hàng Việt vươn xa thế giới", Dịch vụ chuyển phát quốc tế Economy của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) thể hiện rõ khát vọng nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên thị trường toàn cầu, đặc biệt là tại những thị trường xuất khẩu tiềm năng và khó tính như Mỹ, Trung Quốc, EU…