Juno Milk lan tỏa sứ mệnh vì thế hệ trẻ tại trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I

Tiên Ngân
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".

Đây không chỉ là một trại hè rèn luyện thể chất và tinh thần, mà còn là mô hình giáo dục thực tiễn giàu cảm hứng, góp phần hình thành nhân cách, ý thức kỷ luật và trách nhiệm công dân cho thế hệ tương lai.

Trong sự kiện lần này, Juno Milk tiếp tục năm thứ 2 khẳng định vai trò trách nhiệm là thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch chất lượng đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng. Với sứ mệnh rõ ràng, Juno Milk không chỉ trao đi sản phẩm mà trao đi niềm tin, dinh dưỡng và một cam kết lâu dài vì sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Khẳng định vị thế bằng sự đồng hành trách nhiệm

Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” là chương trình phối hợp giữa Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I và báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, với mục tiêu rèn luyện và cung cấp kỹ năng sống cho thiếu nhi. Tham dự Lễ khai mạc của chương trình có Đại tá, Tiến sĩ Đồng Thị Hồng Nhung - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I; nhà báo Đỗ Thị Thanh Bình - Phó Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng.

Sự hiện diện của các đơn vị giáo dục và báo chí uy tín không chỉ củng cố thêm giá trị chương trình, mà còn cho thấy định hướng đúng đắn của Juno Milk khi đồng hành cùng những đơn vị có cùng tầm nhìn, chung niềm tin vào thế hệ trẻ. Juno Milk hiện diện như một người bạn đồng hành thực thụ, luôn sát cánh cùng các "chiến sĩ nhí" trong suốt hành trình rèn luyện và trưởng thành. Những hộp sữa miễn dịch tiện lợi, giàu dưỡng chất được trao tận tay các em không chỉ là món quà thiết thực, mà còn là sự tiếp sức cả về thể chất lẫn tinh thần. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy Hanoimilk - đơn vị uy tín với hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, tuân thủ quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Từ một điểm chạm đến hành trình triệu trái tim tin dùng

Chương trình tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I là một chặng dừng giàu ý nghĩa trong “Hành trình 1 triệu trái tim Việt Nam tin dùng” mà Juno Milk đang kiên trì thực hiện.

Với Juno Milk, sữa không chỉ là nguồn dinh dưỡng. Đó là biểu tượng của tình yêu thương, của sự quan tâm và kỳ vọng mà ba mẹ gửi trao cho con mỗi ngày. Chính vì vậy, Juno Milk không ngừng cải tiến, đồng thời lựa chọn đồng hành cùng những chương trình giàu giá trị nhân văn để mỗi hành động nhỏ hôm nay góp phần tạo dựng một xã hội tốt đẹp ngày mai.

Tại một trong những ngôi trường danh giá của lực lượng Công an Nhân dân, dấu ấn của Juno Milk không chỉ dừng lại ở sự hiện diện. Đó là minh chứng cho khát vọng chạm tới triệu trái tim Việt bằng sự tử tế, chất lượng và trách nhiệm lan tỏa từ những điều tưởng chừng giản dị nhất: một hộp sữa, một ánh nhìn yêu thương, một mùa hè ý nghĩa.

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Juno Milk lan tỏa sứ mệnh vì thế hệ trẻ tại trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

“Em không bao giờ quên những ngày ở nội trú” – Học sinh TH School xúc động trong lễ tốt nghiệp

“Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quãng đời học sinh của em là được ở ký túc xá, được học tập và sinh hoạt từ sáng đến tối cùng thầy cô và các bạn. Là kỷ niệm mãi không bao giờ quên với em”, Nguyễn Hạnh An (lớp 12H, Trường TH School cơ sở Hòa Lạc) xúc động chia sẻ trong Lễ tốt nghiệp năm học 2024-2025.

Biến kinh nghiệm thành câu chuyện - Bí quyết giúp sinh viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng

Kết nối những kinh nghiệm tích lũy thành những câu chuyện cá nhân ấn tượng và kể câu chuyện ấy trên đa nền tảng là những điều 128 sinh viên Học viện Ngoại giao đã được học trong buổi tập huấn “Kỹ năng viết CV và phỏng vấn trong kỷ nguyên số” do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp với Học viện Ngoại giao tổ chức.

Dịch vụ Economy - Bưu điện Việt Nam: Đưa hàng Việt vươn xa thế giới

Với mục tiêu "Đưa hàng Việt vươn xa thế giới", Dịch vụ chuyển phát quốc tế Economy của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) thể hiện rõ khát vọng nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên thị trường toàn cầu, đặc biệt là tại những thị trường xuất khẩu tiềm năng và khó tính như Mỹ, Trung Quốc, EU…