Lễ trao giải cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2023

Đỗ Hương
 Ngày 21/1 vừa qua, tại Hoàng thành Thăng Long (TP. Hà Nội), đã diễn ra Lễ Trao giải cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc Ô tô mơ ước” năm 2023.

Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2023 đã chính thức khép lại với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của hơn 550.000 họa sĩ nhí đến từ mọi miền đất nước.

Nhà báo Đỗ Thị Thanh Bình - Phó Tổng Biên tập báo TNTP&NĐ trao giải cho các cọ nhi đoạt giải
Nhà báo Đỗ Thị Thanh Bình - Phó Tổng Biên tập báo TNTP&NĐ trao giải cho các cọ nhí đoạt giải

Thông qua cuộc thi này, Ban Tổ chức hy vọng rằng có thể đồng hành cùng các bạn trẻ tạo nên những phương tiện di chuyển hiện đại trong tương lai, góp phần xây dựng nên một xã hội phát triển bền vững.

Ông Kei Nishikawa - Giám đốc Khối Hành chính, Toyota Việt Nam cùng các thí sinh đoạt giải Nhất tại cuộc thi.
Ông Kei Nishikawa - Giám đốc Khối Hành chính, Toyota Việt Nam cùng các thí sinh đoạt giải Nhất tại cuộc thi.

Xin mời các họa sĩ nhí xem kết quả của cuộc thi TẠI ĐÂY

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Lễ trao giải cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2023 tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Bộ sưu tập Art – quà tặng họa cụ ấn tượng chào năm học mới

Ngày 21/8, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức giới thiệu bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và người yêu mỹ thuật. Đây không chỉ là lời chào mừng năm học mới mà còn là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 71 năm Giải phóng Thủ đô và 66 năm thành lập thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Vinamilk “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bằng tranh và hành động ý nghĩa

“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường – cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (xã Long Điền, TPHCM) xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.