"Qua ống kính trẻ thơ" - Mùa hè sáng tạo cùng Panasonic

Tiên Ngân
Panasonic chính thức mở đơn đăng ký tham gia chương trình “Qua ống kính trẻ thơ – Kid Witness News (KWN) 2025” - một chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh từ 10 đến 18 tuổi trên toàn quốc.

“Qua ống kính trẻ thơ – Kid Witness News (KWN) 2025” là sân chơi mang đến cho các em cơ hội khám phá nghệ thuật làm phim, phát triển kỹ năng mềm và thể hiện góc nhìn cá nhân về các vấn đề xã hội, biến mùa hè của mình thành một bộ phim đầy màu sắc.

Giới thiệu chương trình

Kid Witness News là chương trình đào tạo làm phim quốc tế do Panasonic tổ chức nhằm khơi dậy tư duy sáng tạo, tinh thần làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp cho học sinh. Tại Việt Nam, chương trình “Qua ống kính trẻ thơ” không chỉ giúp học sinh tiếp cận kỹ thuật làm phim chuyên nghiệp mà còn là cơ hội để các em thể hiện tiếng nói riêng và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Lợi ích khi tham gia

- Được đào tạo và thực hành làm phim cùng chuyên gia và thiết bị chuyên nghiệp

- Rèn luyện các kỹ năng mềm như sáng tạo, giao tiếp và làm việc nhóm

- Khám phá, phản ánh các vấn đề xã hội từ góc nhìn của học sinh

- Tham dự lễ trao giải tại Việt Nam và nhận quà từ Panasonic

- Cơ hội đại diện Việt Nam tham dự vòng thi quốc tế cùng học sinh đến từ nhiều quốc gia.

Thông tin đăng ký

- Đối tượng: Học sinh từ 10 đến 18 tuổi tại Việt Nam

- Hình thức: Đăng ký cá nhân hoặc theo nhóm

- Địa điểm: Khóa học tổ chức tại Hà Nội

- Phí tham gia: Miễn phí

Hạn đăng ký: 30/05/2025

Đăng ký tại: https://bit.ly/KidWitnessNews2025

Thông tin chi tiết: https://www.panasonic.com/vn/corporate/sustainability/kid-witness-news.html

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết "Qua ống kính trẻ thơ" - Mùa hè sáng tạo cùng Panasonic tại chuyên mục Tin doanh nghiệp của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Tin doanh nghiệp khác

Bộ sưu tập Art – quà tặng họa cụ ấn tượng chào năm học mới

Ngày 21/8, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức giới thiệu bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và người yêu mỹ thuật. Đây không chỉ là lời chào mừng năm học mới mà còn là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, 71 năm Giải phóng Thủ đô và 66 năm thành lập thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Vinamilk “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bằng tranh và hành động ý nghĩa

“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường – cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (xã Long Điền, TPHCM) xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.