Sản phẩm Ông Bếp Vàng chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm

Bảo Bối
Từ khi ra mắt thị trường, bộ gia vị Ông Bếp Vàng của Bưu điện Việt Nam đã được các bà nội trợ sử dụng như một phần không thể thiếu trong bữa cơm gia đình.
Sản phẩm Ông Bếp Vàng chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm - Ảnh 1
Bộ gia vị Ông Bếp Vàng của Bưu điện Việt Nam đã được các bà nội trợ tin tưởng sử dụng và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng tại 20 tỉnh thành phố trên cả nước

Sau gần 1 tháng triển cung ứng bộ sản phẩm gia vị cao cấp Ông Bếp vàng tại các bưu cục, nhiều Bưu điện tỉnh, thành phố đã tổ chức truyền thông, mời khách hàng dùng thử và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của đại đa số người dùng. Thậm chí có những thời điểm tại một số bưu cục còn xảy ra tình trạng cung không đủ cầu. Tuy nhiên với nguồn hàng phong phú, được Công ty Phát hành báo chí Trung Ương chuẩn bị kỹ lưỡng đến nay hàng đã được phủ rộng đến từng bưu cục tại 20 tỉnh đang triển khai giai đoạn 1. 

Thái Bình, Hà Nội, Phú Thọ là một trong những tỉnh có mức doanh thu cao nhất trong việc cung ứng 6 sản phẩm gia vị Ông Bếp vàng đến người tiêu dùng trên địa bàn. Trong số đó, hạt nêm, nấm hương, nước mắm, tương ớt là các mặt hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất.  

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Giám đốc Bưu điện tỉnh Thái Bình cho biết, bộ sản phẩm Ông Bếp vàng gồm 6 sản phẩm: Hạt nêm xương hầm, hạt nêm nấm hương, nước mắm, nước tương và bộ đôi tương cà, tương ớt từ khi đưa vào cung cấp tại các bưu cục, bưu điện văn hóa xã đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Một số khách hàng mới đầu chỉ định dùng thử bởi sự tò mò, thì sau vài tuần đã bắt đầu tìm mua lại để sử dụng lâu dài trong bữa ăn gia đình.

Sản phẩm Ông Bếp Vàng chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm - Ảnh 3

Chất lượng thơm ngon, nguồn gốc đảm bảo chính là lý do mà các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn gia vị Ông Bếp Vàng như thành phần chính cho gian bếp của mình. Chỉ mới xuất hiện chưa đầy 1 tháng, thế nhưng bộ sản phẩm Ông Bếp Vàng mang thương hiệu của Bưu điện Việt Nam đã nhanh chóng chiếm lĩnh được niềm tin của các bà nội trợ và đang dần gắn bó cùng những bữa cơm đầy ắp vị yêu thương của gia đình Việt. 

Chị Thu Giang (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, kể từ ngày biết đến bộ sản phẩm Ông Bếp Vàng, gian bếp nhà chị không thể thiếu các sản phẩm gia vị của thương hiệu này. 

“Từ hạt nêm, nước mắm, nước tương hay tương ớt, gia đình tôi đều chuyển sang sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Ông Bếp Vàng của Bưu điện Việt Nam. Đặc biệt, nhà tôi ai cũng thích nước mắm cá tôm tươi Côn Đảo. Nấu canh, chiên xào hay làm nước chấm gia đình tôi đều dùng vì có vị thơm đậm đà khó cưỡng, khi chế biến món ăn lạ miệng vô cùng. Từ ngày dùng nước mắm đó, ông xã và các con tôi ăn thấy ngon miệng hơn hẳn”, chị Giang chia sẻ thêm.

Sản phẩm Ông Bếp Vàng chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm - Ảnh 2

Ông Cao Đình Hạnh, Giám đốc Công ty Phát hành báo chí Trung ương, đơn vị chịu trách nhiệm phân phối bộ sản phẩm Ông Bếp Vàng cho biết, với sứ mệnh phục vụ cộng đồng,  Bưu điện Việt Nam mong muốn người tiêu dùng Việt dù ở thành thị hay nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo cũng đều được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất bộ gia vị Ông bếp Vàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được đóng gói, bảo quản theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm Ông Bếp Vàng chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm tại chuyên mục Món ngon của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Món ngon khác